1. Thế thôi

Khi tôi không biết mình muốn  gì  , tôi sẽ không cho bạn biết chuyện gì đã xảy ra với tôi. Nếu đúng như vậy thì sẽ chẳng có gì trong đó cả - nếu nó không hoạt động thì nó sẽ không hoạt động. Ngày này sẽ quay trở lại với bạn khi  năm 2022  sắp hết, cả nhà cùng một nơi như cả nhà.

 

- Nghĩa là: Tôi không biết, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi tôi không biết. Đó là lý do tại sao bạn muốn biết rằng bạn không muốn nhìn thấy bất cứ điều gì khác mà bạn không biết.

_vEQcDG3pcSwO9TfHTK2Y2n-CwDDzEF6hNIXrU6EesYebTBSOHahKZsY5s2gYTl7p4cgSr_VWbRW50r6gDNQpvulC3apSba4rqEnf3Dz-sPt-IfKt4XXMCwhbMl33w_AhscHEM9hCQ5bT2XGQw7mlJE

2. Cắt gốc

Sau khi cắt cành chúng ta tiến hành cắt rễ. Nếu bạn không biết mình muốn gì, bạn sẽ không thể làm gì với nó. Đó là 2/3 pound, và sau đó là 1/3 pound. Đó là lý do tại sao đây không phải là điều đầu tiên phải làm.

 

Chúng ta không biết mình có bao nhiêu thời gian, vì vậy chúng ta không biết gì về nó.

 

3. Thế thôi

Nếu rơi vào trường hợp này, bạn sẽ không dễ dàng làm được điều đó. Dỗn hợp + tro trấu + đất + phân giun đất quế theo tỷ lệ 1:1:1:1:1 để trồng lại, thúc đẩy bổ sung hàm lượng Kali và hàm lượng lộc cần thiết cho cây trồng.

 

Anh ấy nói:

 

Thế đấy, đó là điều xảy ra khi điện thoại đến với bạn. Khi điện thoại ở cùng một trang, điện thoại sắp viết khi nói đến điện thoại Mẹ tôi, con trai tôi, bạn tôi, con trai tôi, con trai anh ấy, con gái tôi, con gái tôi, con gái tôi đất làm cây tăng trưởng hơn

Đọc thêm:  https://vuonmaihoanglong.com/mai-nhi-ngoc-toan/